โทรศัพท์ Samsung รุ่นไหนดี 2022

โทรศัพท์ Samsung

ใครที่กำลังจะถอยสมาร์ทโฟนใหม่ แต่ยังลังเลว่าจะเรื่องยี่ห้อ หรือรุ่นไหนดี วันนี้จะมาแนะนำโทรศัพท์ Samsung ที่น่าใช้ปี 2022 โดย Samsung ถือว่าเป็นมือถือแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากมายทั่วโลกอีกแบรนด์หนึ่ง และมียอดขายทั่วโลกติดอันดับ 1 มาตลอดหลายปี ซึ่งโทรศัพท์ Samsung นั้นค่อนข้างจะมีการออกสินค้ามาแยกย่อยหลายรุ่นหลายระดับ ยืดหยุ่นต่อการใช้งานด้านต่าง ๆ ทั้งราคาหลักพันจนถึงหลักหมื่น พูดได้ว่าเข้าถึงผู้ใช้อย่างทั่วถึงจริงๆ หลายคนก็อาจจะยังไม่กล้าตัดสินใจเลือกรุ่นใดรุ่นหนึ่ง มาดูกันเลยว่าวันนี้มีรุ่นไหนเป็นรุ่นเด็ดที่ต้องซื้อบ้าง

 Samsung Galaxy S20 Ultra ราคา 39,900 บาท

ตัวท็อปของ samsung ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ ที่มาพร้อมกับราคา 39,900 บาท แต่ฟีเจอร์ครบไม่ขาดทุนแน่นอน  ด้วยสเปกระดับไฮเอนด์ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 จับคู่กับ RAM (LPDDR5) ขนาด 12GB พร้อม ROM ความจุมากสุด 512GB ที่สามารถเพิ่ม microS Card ได้ รวมถึงรองรับเครือข่าย 5G อีกทั้งยังเด่นที่กล้องถ่ายภาพ ด้วยกล้องหลักคมชัดสูงถึง 108 ล้านพิกเซล และฟีเจอร์ 100x Space Zoom รองรับการซูมสูงสุดที่ 100 เท่า นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ Refresh Rate ระดับ 120Hz เป็นครั้งแรกของค่ายอีกด้วย แค่ตัวแรกก็ปังไม่ไหวแล้ว

Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G ราคาเริ่มต้น 28,900 บาท

มาต่อกันที่ซีรีส์ Galaxy เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นในการใช้งานผสมผสานของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต พร้อมคุณสมบัติที่ล้ำหน้ามากมาย ซึ่งหนึ่งในคุณสมบัติที่สะดุดตาที่สุดใน Galaxy Note 20 Ultra รุ่นนี้ เป็นอัตราการรีเฟรชแบบไดนามิกของโทรศัพท์ ที่ปรับค่าโดยอัตโนมัติตามการใช้งาน และยังมีฟีเจอร์ที่คำนึงถึงประสิทธิภาพการทำงานด้านอื่น ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ S Pen ที่ตอบสนองได้ดีกว่าเดิม

Samsung Galaxy S10 ราคา 23,900 บาท

แม้ว่าจะเปิดตัวเมื่อปี 2019 แต่ความฮิตของรุ่นนี้ก็ยังไม่ตก ด้วยราคาที่ปรับลดลง ผสานกับการดีไซน์โฉมใหม่ ในขนาดพอดีมือ รวมถึงคุณสมบัติที่ครบทุกกาใช้งาน และมีกล้องถ่ายภาพที่ตอบโจทย์ในหลายด้าน 

Samsung Galaxy S21 Plus ราคา 34,975 บาท

อีกรุ่นแห่งความพรีเมียม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากแผงหน้าจอ OLED ขนาด 6.7 นิ้ว ของผลิตภัณฑ์ตระกูล S21 ที่มีอัตราการรีเฟรชแบบไดนามิกที่ปรับเปลี่ยนตามการใช้งานเช่นเดียวกับรุ่นยอดนิยมรุ่นอื่น ๆ (ตรงกับช่วง 48-120 Hz ของ S21) กล้องถ่ายรูปก็ยอดเยี่ยมมาก ๆ เพราะมี เลนส์เทเลโฟโต้ในรุ่น Galaxy S21 Plus ใช้ซูมแบบออปติคอลได้ 3 เท่า และซูมดิจิทัล 30 เท่า

และนี่ก็เป็นสุดยอดโทรศัพท์ Samsung ที่น่าซื้อในปี 2022 ถึงแม้ว่าบางตัวจะเปิดตัวมานานแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับความนิยม  ข้อดีของ โทรศัพท์ Samsung คือเมื่อออกรุ่นใหม่ๆ จะมีการปรับลดราคารุ่นเก่าๆ อยู่เสมอ ใครที่สนใจโทรศัพท์ Samsung สามารถไปเลือกได้ที่ LAZADA มีทุกรุ่นที่คุณต้องการแน่นอน แถมยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ไม่ย้อมแมวแน่นอน